Wedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake Decoration

Saturday, February 11, 2012

เลือกสถานที่แต่งงานตามแบบคุณ Wedding Place

สถานที่แต่งงาน บอกความเป็นคุณ Wedding Place
1. สถานที่แต่งงาน ใต้น้ำตก
คุณจะได้แต่งงงานกับชายหนุ่มแสนโรแมนติก สามีในฝันจะเอาชนะใจได้ด้วยความเคารพและมารยาทเยี่ยงสุภาพบุรุษที่มีต่อคุณ เขาจะแบ่งปันอารมณ์โรแมนติกและเทิดทูนคุณราวกับเจ้าหญิงน้อย ๆ

2. สถานที่แต่งงาน ที่บ้านอันอบอุ่น
ผู้ชายที่คุณจะร่วมหอลงโรงนั้นออกจะเป็นพ่อหนุ่มนักปฏิบัติ เขาผู้นี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความอดทนและไหวพริบ ร่างกายกำยำล่ำสันและสามารถจับโน่นซ่อมนี่ไปได้ทั่วบ้าน การได้อยู่กับเขานั้นสุด ๆ แล้วเพราะคุณจะรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูกเชียวล่ะ

3. สถานที่แต่งงาน ริมชายหาด
ไม่ต้องห่วงเรื่องเครียดเลย เพราะคุณจะได้วิวาห์กับหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี เขาจะสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเรื่องขำขันที่เขามีมากมาย สามีในอนาคตคนนี้ไม่เคยลืมอดีตแห่งความหฤหรรษ์ และความทะลึ่งทะเล้นในวัยเยาว์ เชื่อมั้ย เขาจะเป็นพ่อที่ดีของลูกคุณ

4. สถานที่แต่งงาน บนภูเขา
ผู้ชายคนนี้เต็มไปด้วยเรื่องตื่นเต้น สามีในอนาคตของคุณเต็มไปด้วยพลังและเขาก็ฟิตซะเหลือเกิน เขาจะพาคุณท่องไปยังที่ต่าง ๆ ไม่ยอมปล่อยคุณให้อยู่เฉย และมักจะทำเรื่องบริหารหัวใจให้คุณเสมอ สิเน่หาระหว่างคุณและเขาจะไม่มีวันจืดจาง

5. สถานที่แต่งงาน ในถ้ำ
ผู้ชายของคุณออกจะเป็นคนเงียบขรึม เขามักไม่มีปากมีเสียง พูดตรง ๆ ก็คือออกจะทื่อไปสักหน่อย คุณจะต้องพูดเองคุยเองไปซะทุกเรื่อง เจ้าบ่าวคนนี้ไม่เคยชื่นชอบปาร์ตี้และอาจทำให้เพื่อนคุณรำคาญเอาได้ง่าย ๆ

6. สถานที่แต่งงาน บนลูกบอลลูน
คุณจะได้แต่งงานกับพ่อหนุ่มนักผจญภัย อนาคตสามีคุณเป็นคนรักสนุกและมักเปิดใจรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด คุณกับเขาอาจไม่ลงรอยกันบ้าง แต่จะสามารถแก้ปัญหาได้โดยใช้ความรักเป็นสื่อ คุณทั้งสองมักทำกิจกรรมสนุก ๆ แทบไม่เว้นแต่ละวัน เขาจะแสดงให้คุณเห็นว่าชีวิตคือการผจญภัยอันแสนยิ่งใหญ่

7 . สถานที่แต่งงาน นอกอวกาศ
วิวาห์ครั้งนี้จะมีขึ้นกับชายหนุ่มที่สุดพิเศษ เขาที่คุณเลือกจะแต่งงานด้วยมีความเป็นตัวเองสูง ถึงแม้จะแปลกไปสักหน่อยก็เหอะ ไอเดียและความคิดเห็นของเขามักจะแหกคอกไปจากคนรอบข้าง ความไม่เข้าใจในตัวเขานั้นเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคุณ เขามักมีความคิดแปลก ๆ เรื่องวันหยุดที่กำลังจะมาถึง

เลือกสถานที่แต่งงานตามแบบคุณ Wedding Place
ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com
http://horoscope.sanook.com/939038/ค้นหาหนุ่มในฝันจากสถานที่แต่งงาน/
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...