Wedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake Decoration

Wednesday, May 11, 2011

เป้ จูบ แพนเค้ก Pae Kiss Pancake

เป้ จูบ แพนเค้ก Pae Kiss Pancake

ใครที่ดูละคร "เธอกับเขาและรักของเรา" คงได้อิจฉาตานางเอก พระเอกกันเป็นแถว เพราะหลัง ๆ เกือบทุกฉากพระ-นางมักจะจูจู๊บกันบ่อยมากเจอหน้าสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ถามไถ่ถึงบทเลิฟซีนหวานที่เจ้าตัวเล่นจริง จูบจริงกับ "เป้ อารักษ์" แบบเห็นกันจะ ๆ เต็มตา

"มันเป็นตามบทบาทมากกว่า มีช่วงเสียใจและมีช่วงความสุขอีกช่วงเดียว อาทิตย์หน้าละครจะจบแล้วค่ะ อยากให้ติดตามกันด้วย แพนเล่นไปตามบทที่เขาเขียนมา เราต้องเคารพในบทค่ะ พี่เป้เองมีขอโทษกันก่อนอยู่แล้ว"

http://www.dekying.com/women1318.htm



"ในบทมีจูบจริงบ้าง มีมุมกล้องบังบ้าง แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแรกที่แพนเล่นจูบจริง แต่เราต้องมีความพอดี การเป็นนักแสดงเราต้องทำได้และต้องทำให้เต็มที่ในส่วนของการทำงาน แพนเชื่อว่าเราโอเค ไม่ได้กลับมาคิดอะไรค่ะ"

นอกจากนี้สื่อยังมีโอกาสได้อัพเดทเรื่องราวความรักของสาวแพนเค้กอีกด้วย "ตอนนี้มีเวลาอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ค่ะ ส่วนเรื่องจะเปิดรับใครเข้ามาหรือเปล่า เป็นเรื่องของอนาคตไม่มีอะไรอะไรตายตัว ช่วงนี้มีความสุขอยู่ค่ะ ไม่ได้กำหนดสเปกว่าจะต้องเป็นแบบไหน เพราะมีหลายปัจจัยที่ต้องดูและศึกษากัน"

ส่วนเรื่องโดนถอดจากการเป็นพรีเซนเตอร์สาวแพนบอกว่าไม่เป็นความจริง "ไม่จริงนะ แพนยังมีโอกาสได้ทำงานของตัวเองตามปกติอยู่ ซึ่งแพนว่าข่าวแบบนี้ไม่ใช่ข่าวอะไรที่น่าตื่นเต้นค่ะ เรามีหน้าที่ทำอะไรก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ"

ที่มาจาก http://news.sanook.com/
http://www.dekying.com/women1318.htm
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Wedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake Blog Archive