Wedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake DecorationWedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake Decoration

Friday, March 18, 2011

งานแต่งงาน กบ สุวนันท์ กับ บรู๊ค Wedding Kob Brook

งานแต่งงาน กบ สุวนันท์ กับ บรู๊ค Wedding Kob Brook

หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคความรักมายาวนาน11ปี ในที่สุดวันที่ 9 มกราคม 2552 ดาราหนุ่ม "ดนุพร ปุณณกันต์" กับนางเอกสาว "กบ สุวนันท์ คงยิ่ง" ก็ได้ฤกษ์เกี่ยวแขนเข้าสู่พิธีวิวาห์ ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์

โดยเช้าวันนี้ (9 มกราคม) ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ ได้มีการจัดงานวิวาห์ของคู่รักคนดังแห่งปี "บรู๊ค" ดนุพร ปุณณกันต์ และ "กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง แม้ว่าที่ผ่านมาเส้นทางความรักของทั้งสองคนจะมีอุปสรรคขวากหนาม แต่ทั้งคู่ก็ใช้ความอดทนฝ่าฟันอุปสรรคจนมีงานมงคลเกิดขึ้นได้ในที่สุด

โดยฤกษ์ดีที่ทั้งคู่กำหนดคือ 08.29 น. จะมีขบวนแห่ขันหมาก พิธีหมั้นในเวลา 08.49 และ09.49 รดน้ำสังข์ ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก คู่บ่าวสาวได้เชิญแขกทั้งในแวดวงการเมือง และบันเทิงจำนวนมาก ขณะที่บรรดาสื่อมวลชนสายบันเทิงนับร้อยชีวิตมารอทำข่าวอย่างคับคั่ง ในส่วนของสถานที่ทางเจ้าบ่าว-เจ้าสาวได้เตรียมโต๊ะต้อนรับแขกไว้ 300 โต๊ะ มีการจัดดอกไม้ประดับทั่วงานในโทนสีชมพู-ขาว เน้นเรียบง่าย

http://www.tnews.co.th/html/read.php?hot_id=16276



Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Wedding Love Studio Marriage แต่งงาน Card Photo Dress Ring Flower Planning Cake Blog Archive